Kiểm tra
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
Đăng nhập

Giới thiệu về Thanh Liêm

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm ( Thanh Liêm Home ) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý khách hàng và đối tác đã quan tâm, tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Thanh Liêm Home trong suốt thời gian qua và trong thời gian tới. Với 20 năm kinh nghiệm cung ứng các giải pháp vật liệu và thiết bị hoàn thiện ngôi nhà, Thanh Liêm Home không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng có tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của các thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới, mà còn đảm bảo quyền lợi hậu mãi tốt nhất cho từng khách hàng khi mua hàng tại Thanh Liêm Home. Hàng năm Thanh Liêm Home được phục vụ nhu cầu đầu tư, mua sắm hoàn thiện cho hơn 1500 ngôi nhà tại Ninh Bình và các tỉnh Miền Bắc. Tới nay Thanh Liêm Home đang sở hữu hệ thống hơn 5.000m2 showroom trưng bày bán hàng và hơn 10.000m2 tổng kho để sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của Quý khách hàng và đối tác gần xa khi cần: Giải pháp nhà thông minh; Thiết bị điện - nước; Gạch ốp lát; Thiết bị vệ sinh, phòng tắm; Thiết bị bếp; Đèn Chùm; Sofa; Điện máy; Điện gia dụng; Sơn nội ngoại thất. Thanh Liêm Home "Hội tụ tinh hoa, Lan tỏa giá trị ". Chúng tôi luôn trân trọng từng giây từng phút được phục vụ quý khách !

I. TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm Nhìn

 Thanh Liêm trở thành tập đoàn kinh doanh toàn quốc trong lĩnh vực xây dựng và phát triển trên nền tảng cung ứng vật liệu và thiết bị hoàn thiện công trình.

Sứ Mệnh

Thanh liêm hội tụ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, cam kết cung ứng đến khách hàng những sản phẩm dẫn đầu về công nghệ, xu hướng, chất lượng và dịch vụ.

II. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

Giá Trị Cốt Lõi Thanh Liêm

 

III. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Lịch sử hình thành và phát triển Thanh Liêm

Năm 2003

Mở cửa hàng VLXD Thanh Liêm tại 793 Nguyễn Công Trứ, P Bích Đào, TP Ninh Bình. Lĩnh vực kinh doanh: Thiết bị điện nước, đèn trang trí, chiếu sáng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.

 

Năm 2007

Thành lập Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đại Phát, phân phối tổng hợp toàn quốc.

 

Năm 2013

Thành lập công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thanh Liêm, trụ sở tại số 793 Nguyễn Công Trứ, P Bích Đào, TP Ninh Bình. Lĩnh vực kinh doanh: Thiết bị điện nước, đèn trang trí, chiếu sáng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.

 

Năm 2023

 Hệ thống cung ứng và tổng kho tại Miền Bắc với tổng diện tích hơn 15.000 m2.

Thanh Liêm Home Center: Số 793 Nguyễn Công Trứ, Tp Ninh Bình

Thanh Liêm Home Express: Số 779 Nguyễn Công Trứ, Tp Ninh Bình

Thanh Liêm Home & Eurotile: Số 799 Nguyễn Công Trứ, Tp Ninh Bình. 
 
Tổng kho: Lô DV, KCN Phúc Sơn, Tp Ninh Bình
 
 
 
0917 632 211